EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23

Save It For The Honeymoon หรือ บ่มรักให้หวานซึ้ง (2024) เป็นซีรีย์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ หลินเสวี่ยหนง (รับบทโดย หลินเสี่ยวจ๋าย) หญิงสาวผู้ทุ่มเทให้กับงานในฐานะนักคิดค้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบริษัทแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นกับการทำงานมาก จนตั้งใจจะใช้ชีวิตเป็นสาวโสดตลอดไป และไม่เคยคิดถึงเรื่องความรักเลย

แต่แล้วทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อ โจวเหิง (รับบทโดย กว่านเยว่) หนุ่มหล่อผู้มีเสน่ห์เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการคนใหม่ แม้ว่าหลินเสวี่ยหนงจะเชื่อว่าเธอไม่ได้สนใจในตัวเขา แต่กลับพบว่าตัวเองเริ่มคิดถึงเขาในทางที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้หัวใจของเธอเริ่มสับสนกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น

นอกจากความรู้สึกที่โจวเหิงนำมาให้แล้ว หลินเสวี่ยหนงยังต้องเผชิญกับ ไอซ์ (รับบทโดย กู้อี้ฟาน) เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ขอให้เธอแกล้งเป็นแฟนของเขา เพื่อแลกกับการที่เขาจะยอมเป็นพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ที่เธอคิดค้น ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการแกล้งทำนี้กลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลินเสวี่ยหนงต้องทบทวนความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ

ซีรีย์นี้นำเสนอเรื่องราวความรักที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน การเดินทางของหลินเสวี่ยหนงที่ต้องจัดการกับความรู้สึกที่ซับซ้อนในหัวใจ ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นว่าเธอจะเลือกทางเดินไหนและความรักของเธอจะลงเอยอย่างไร