EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30
EP 31
EP 32
EP 33
EP 34
EP 35
EP 36

Love’s Rebellion หรือ เทพบุตรจุติมารัก เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง “ข้ามีมังกรสามตัวและม้าไม้ไผ่อันภาคภูมิ” ของ อีไต้เสวี่ย เรื่องราวเล่าถึง หนานเหยียน (รับบทโดย จิ่งเทียน) เด็กสาวผู้มุ่งมั่นเดินทางเพื่อเป็นเซียนเพื่อช่วยชีวิตแม่ของเธอ แต่กลับถูกชะตาฟ้าลิขิตให้ต้องเป็น “ผู้ร่วมชะตา” และต้องแต่งงานกับ ฮ่องเต้จีหยาง (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) เพื่อที่จะสามารถช่วยแม่ได้

หนานเหยียนเป็นหมอผู้มีทักษะและความรู้แปลกประหลาด เธอต้องเผชิญกับเส้นทางอันยากลำบากเพื่อเข้าสู่ความเป็นเซียน และในขณะเดียวกันเธอก็ต้องเรียนรู้และปรับตัวในการร่วมชีวิตกับฮ่องเต้จีหยาง ผู้ซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาไว้ พวกเขาทั้งคู่ถูกบังคับให้สร้าง “ตราประทับทางจิตวิญญาณ” และแต่งงานกัน แม้จะเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจ

จีหยางเป็นบุคคลที่เคร่งขรึม สันโดษ และคล้ายเทพเซียนผู้สงบเสงี่ยม ในขณะที่หนานเหยียนกลับเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความกระตือรือร้น พวกเขาทั้งสองจึงต้องปรับตัวและเรียนรู้ที่จะเข้าใจกันและกัน

ระหว่างการผจญภัยเพื่อแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ หนานเหยียนและจีหยางต้องร่วมมือกันแก้ปัญหาและความท้าทาย ทั้งในเรื่องการรักษาอาการป่วยของแม่หนานเหยียน และการเผชิญหน้ากับอันตรายและแผนการในแดนสวรรค์ การผจญภัยนี้นำพาพวกเขาเข้าสู่โลกของเซียนและเทพเจ้า เต็มไปด้วยอันตราย ความลึกลับ และการค้นพบความกล้าหาญภายในตัวเองและกันและกัน

Love’s Rebellion ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นจากความบังเอิญและการบังคับ แต่พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและเต็มไปด้วยความหมาย ความรักและการเสียสละของทั้งสองจะกลายเป็นสิ่งที่คอยช่วยเหลือให้พวกเขาก้าวข้ามชะตากรรมและอุปสรรคต่างๆ ไปได้