EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

No Gain No Love หรือ รักนี้ไม่มีขาดทุน เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ปี 2024 ที่เต็มไปด้วยความสนุกและการหักมุมที่คาดไม่ถึง เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อหญิงสาวนักจัดงานแต่งงานชื่อดังในวงการถูกหมั้นหมายและเตรียมจัดงานแต่งของตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ แต่ก่อนถึงวันสำคัญ คู่หมั้นของเธอกลับตัดสินใจถอนตัวไปอย่างกะทันหัน ทำให้เธอรู้สึกอับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

เพื่อไม่ให้สูญเสียเงินที่ลงทุนไปกับการเตรียมงานแต่งงาน และไม่ต้องขาดทุนทางด้านชื่อเสียง เธอตัดสินใจเดินหน้าต่อไปโดยหาชายหนุ่มคนใหม่ที่จะมาเป็นเจ้าบ่าวแทน โดยบังเอิญ เธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ทำงานธรรมดาแต่มีจิตใจดี เขาอาสามาช่วยเธอและรับบทเป็นเจ้าบ่าวแทน เพื่อช่วยลดความเดือดร้อนของเธอ

ชีวิตคู่ของพวกเขาเริ่มต้นอย่างไม่ธรรมดา ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและต้องเรียนรู้กันและกันผ่านสถานการณ์ที่ทั้งตลกและประทับใจ เมื่อพวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ความรู้สึกที่แท้จริงก็เริ่มก่อตัว ทั้งความเข้าใจ ความใกล้ชิด และความรักที่ไม่คาดคิดก็เริ่มพัฒนา

No Gain No Love ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เริ่มจากการไม่อยากขาดทุน แต่กลับกลายเป็นความรักที่แท้จริงระหว่างคนสองคนที่พบกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ซีรีส์นี้เต็มไปด้วยความน่ารักและตลกขบขัน พร้อมทั้งข้อคิดเกี่ยวกับชีวิตและความรักที่ไม่มีเงื่อนไข