EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29

Melody of Golden Age หรือ ทำนองรักกังวานแดนดิน เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่าแห่งปี 2024 ที่ผสมผสานเรื่องราวความรักกับการสืบสวนคดีลึกลับได้อย่างน่าติดตาม เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหญิงสาวที่มุ่งมั่นและใจดีต้องแต่งงานกับชายที่เธอไม่ได้รักแทนพี่สาวของเธอ ซึ่งปฏิเสธการแต่งงานเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของครอบครัว

ชายหนุ่มที่เธอแต่งงานด้วยยอมรับข้อตกลงว่าจะหย่ากันภายใน 3 เดือน ทั้งสองต่างมองว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเพียงข้อตกลงชั่วคราวเพื่อให้ผ่านพ้นปัญหา แต่เมื่อพวกเขาได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ความรู้สึกที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นทำให้พวกเขาเริ่มเข้าใจและเรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น

ท่ามกลางความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ เปลี่ยนแปลง คดีลึกลับในหมู่บ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่ก็ก่อตัวขึ้น ทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันสืบหาความจริง การเผชิญหน้ากับปริศนาและความลับที่ซ่อนอยู่ในชุมชน ทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น ในขณะที่พวกเขาพยายามคลี่คลายคดี ความรู้สึกที่แท้จริงระหว่างพวกเขาก็เริ่มก่อตัว

เมื่อการสืบสวนคดีดำเนินไป พวกเขาต้องเผชิญกับการตัดสินใจสำคัญเกี่ยวกับอนาคตหลังจากข้อตกลง 3 เดือนจะสิ้นสุดลง ว่าจะหย่าตามที่ตกลงไว้หรือจะเลือกเปิดโอกาสให้กับความรักที่เริ่มต้นขึ้น

Melody of Golden Age เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความรักที่ลึกซึ้งและการพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครอย่างละเอียดอ่อน พร้อมด้วยการสืบสวนคดีลึกลับที่ทำให้ผู้ชมต้องติดตามและลุ้นไปกับทุกตอน