EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

A Good Girls Guide to Murder (2024) เป็นซีรีส์แนวสืบสวนที่สร้างจากนวนิยายขายดีของ Holly Jackson เล่าเรื่องราวของ พิพ ฟิทซ์-อาโมบี เด็กสาววัย 17 ปีที่มีความฉลาดเฉลียวและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการสืบสวนคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในเมือง Little Kilton เมื่อ 5 ปีก่อน

คดีนี้เกี่ยวข้องกับ แอนดี เบลล์ นักเรียนมัธยมปลายชื่อดังที่ถูกแฟนหนุ่มของเธอ ซัล ซิงห์ สังหารก่อนที่เขาจะปลิดชีวิตตัวเองตาม ความเชื่อนี้ถูกยอมรับจากทุกคน รวมถึงตำรวจ ทำให้คดีปิดลงโดยไม่มีข้อสงสัย แต่เมื่อพิพเริ่มสืบสวนคดีนี้เพราะความสงสัยส่วนตัว เธอก็เริ่มพบเงื่อนงำที่ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ถูกบันทึกไว้ในคดี

การสืบสวนของพิพเปิดเผยปริศนาที่ซับซ้อน และการคลี่คลายเรื่องราวค่อยๆ นำไปสู่ความจริงที่น่าตกใจ ซีรีส์นี้เต็มไปด้วยการผูกปมปริศนาที่ชาญฉลาด มีความลึกลับซับซ้อน และการสับขาหลอกที่ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกและคาดเดาไม่ได้จนถึงจุดจบ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของซีรีส์นี้คือการแสดงของ เอ็มม่า ไมเออร์ส ที่โดดเด่นด้วยความน่ารักและมีออร่า ทำให้ตัวละครของเธอน่าติดตามและน่าหลงใหลในทุกฉาก

A Good Girls Guide to Murder เป็นซีรีส์ที่แฟน ๆ แนวสืบสวนไม่ควรพลาด ด้วยเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนและการเปิดเผยปมปริศนาที่น่าติดตาม