EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5

Cinderella At 2AM (2024) แผนรักคว้าใจซินเดอเรลล่า เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน เรื่องราวเล่าถึงความรักระหว่างหญิงสาวธรรมดาที่เชื่อว่าการปกป้องตัวเองคือสิ่งสำคัญที่สุด กับชายหนุ่มทายาทตระกูลแชบอลรุ่นที่ 3 ผู้เชื่อว่าการปกป้องความรักนั้นก็คือการปกป้องตัวเองเช่นกัน

นางเอกของเรื่องเป็นหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและระมัดระวังตัวเองเสมอ ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา เธอเชื่อว่าการปกป้องตัวเองจากความเจ็บปวดคือสิ่งที่ดีที่สุด จนกระทั่งเธอได้พบกับพระเอก ทายาทตระกูลแชบอลผู้มั่งคั่งและหล่อเหลาที่มีความเชื่อมั่นว่าการปกป้องความรักก็คือการดูแลและปกป้องตนเองด้วยเช่นกัน

เรื่องราวความรักของทั้งคู่เต็มไปด้วยความขัดแย้งทางความคิดและความโรแมนติกที่อบอุ่น หญิงสาวผู้แข็งแกร่งและไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ใจง่ายๆ ต้องมาเผชิญหน้ากับชายหนุ่มผู้พยายามเอาชนะใจเธอด้วยความรักและความใส่ใจ การพบกันของทั้งสองคนนำพามาสู่ความรักที่น่าประทับใจและความท้าทายในการทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน

Cinderella At 2AM เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานความหวาน ความสนุก และความตลกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติกและความอบอุ่นหัวใจ