EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16

My Sweet Mobster (2024) ตกหัวใจนายจอมโหด เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์เรื่อง “A Woman Who Plays” เล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างสาวคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับอดีตหัวหน้าแก๊งนักเลง

โกอึนฮา (รับบทโดย ฮันซอนฮวา) เป็นสาวสวยที่ทำงานเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์สำหรับเด็ก โดยเป็นที่รู้จักในนาม ‘พี่สาวมินิ’ แต่แม้เธอจะมีความน่ารักและความสามารถ ผลงานของเธอกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทำให้เธอต้องรับงานอื่นเพิ่มเติมเพื่อหารายได้ หนึ่งในนั้นคืองานทำความสะอาด ซึ่งในวันหนึ่งระหว่างการทำงาน โกอึนฮาบังเอิญทำให้ ซอจีฮวาน (รับบทโดย ออมแทกู) บาดเจ็บโดยไม่ตั้งใจ

ซอจีฮวาน อดีตพี่ใหญ่แก๊งนักเลงที่เคยครองยุทธจักร แต่ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็น CEO ของบริษัทแปรรูปเนื้อสัตว์ ความน่ารักและสดใสของโกอึนฮาทำให้เขาตกหลุมรักเธออย่างไม่รู้ตัว งานนี้กามเทพจึงแผลงศรให้หัวใจของอดีตนักเลงขาโหดต้องสั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในขณะเดียวกัน จางฮยอนอู (รับบทโดย ควอนยูล) อัยการหนุ่มรูปหล่อและเป็นแฟนบอยของโกอึนฮา ก็เริ่มแสดงความสนใจในตัวเธอ เรื่องราวความรักสามเส้าจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อทั้งซอจีฮวานและจางฮยอนอูต่างก็พยายามที่จะชนะใจโกอึนฮา

My Sweet Mobster เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โรแมนติก และความเข้าใจในเรื่องของความรักและการเปลี่ยนแปลงของชีวิต หากคุณชื่นชอบซีรีส์ที่มีความตลกและอารมณ์หวานซึ้ง เรื่องนี้จะทำให้คุณประทับใจแน่นอน