No Secrets เพราะความลับไม่มีในโลก เรื่องราวได้พูดถึงอุบัติเหตุทางรถยนตร์ในอดีตที่ทำให้หลินซิงหรานและเจียงเซี่ยได้มาพบกัน และใน 10 ปีต่อมาพวกเขาก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เด็กหนุ่มที่มีความสามารถอ่านใจผู้อื่นได้กับทนายสาวผู้ไม่เอาไหน จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สุดแสนประทับใจ

No Secrets เพราะความลับไม่มีในโลก เป็นซีรีย์โรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของโชคชะตาที่นำพาคนสองคนให้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านเหตุการณ์ในอดีตที่เปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อ หลินซิงหราน และ เจียงเซี่ย ได้พบกันครั้งแรกจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในอดีต หลังจากนั้นชีวิตของพวกเขาก็แยกย้ายกันไป ทว่าผ่านไป 10 ปี โชคชะตานำพาให้พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

เจียงเซี่ย เด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการอ่านใจผู้อื่น ได้พบกับหลินซิงหรานอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นทนายสาวที่ไม่ค่อยเก่งในหน้าที่การงานของตัวเอง ทั้งคู่ต้องเรียนรู้และเข้าใจซึ่งกันและกันในขณะที่ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางปัญหาและความลับต่างๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญ

No Secrets ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความซับซ้อนของความรู้สึก โดยมีทั้งการเผชิญหน้ากับอดีตและความท้าทายในการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ซีรีย์นี้จะทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับเรื่องราวของการเรียนรู้ที่จะรักและการให้อภัย