EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20 (จบ)

With You (2020) เพราะเรามีกัน เป็นซีรีย์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง โดยบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนจากหลากหลายอาชีพที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ซีรีย์นี้มุ่งเน้นการถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าวีรบุรุษและพลเรือนผู้เสียสละที่ต่อสู้ในช่วงวิกฤตการณ์ผ่านการสร้างสรรค์ทางศิลปะ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความสามัคคี ความกล้าหาญ และความเป็นหนึ่งเดียวของชาวจีนในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก

เนื้อเรื่องของ With You ครอบคลุมถึงผู้คนหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล นักวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่รัฐ และประชาชนทั่วไป ที่ทุกคนร่วมมือกันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด แม้จะมีอุปสรรคและความท้าทายมากมาย แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อและทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือผู้คนและต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้

ซีรีย์นี้เป็นการรวมเอาความกล้าหาญ ความเสียสละ และความรักในมนุษยชาติของเหล่าผู้คนที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในช่วงวิกฤต นอกจากจะถ่ายทอดเรื่องราวความทุ่มเทของเหล่าฮีโร่ในชีวิตจริงแล้ว ซีรีย์นี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสามัคคีของคนในชาติที่ร่วมมือกันฝ่าวิกฤตไปได้ด้วยกัน

With You (2020) เพราะเรามีกัน เป็นซีรีย์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความหวัง เหมาะสำหรับผู้ชมที่ต้องการเห็นเรื่องราวการเสียสละ ความเข้มแข็ง และความเป็นหนึ่งเดียวกันในยามวิกฤต