EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22 (จบ)

I’m a Pet at Dali Temple ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงที่วัดต้าหลี่ เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของ หรูเสี่ยวหลาน (茹小岚) สาวน้อยที่บังเอิญข้ามมิติเวลาไปยังยุคโบราณกาล และต้องเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อเธอกลายร่างเป็นแมว จากเหตุการณ์บังเอิญที่เธอได้พบกับ ชิง ม่อ เหยียน (青墨颜) ท่านเจ้าน้อยแห่งวัดต้าหลี่ ซึ่งกำลังตกอยู่ภายใต้คำสาปจากพิษหนอนคุณไสย

จากการจูบที่ไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ทั้งสองคนรู้จักกันและต้องช่วยเหลือกันเพื่อแก้คำสาปและเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่อยู่รอบตัว เป้าหมายของหรูเสี่ยวหลานคือการตามหา ศิลาห้าสี (五色石) ส่วนชิง ม่อ เหยียนก็กำลังตามหา หญ้าปีศาจ (鬼草) เพื่อขจัดพิษหนอนคุณไสย ทั้งสองต้องออกเดินทางและเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมายระหว่างการตามหาสิ่งที่ต้องการ

ซีรีย์นี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน การผจญภัย และเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างสองตัวละครหลัก ซึ่งในระหว่างการเดินทาง พวกเขายังต้องเข้าไปพัวพันกับการสะสางคดีความต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุคโบราณ สร้างความวุ่นวายและเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างมากมาย

I’m a Pet at Dali Temple เป็นซีรีย์ที่ผสมผสานระหว่างการผจญภัยและแฟนตาซีได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเรื่องราวความรักที่อบอุ่นและโรแมนติก หากคุณชื่นชอบเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการข้ามเวลา ความแฟนตาซี และความรักที่มีอุปสรรค เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง