EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8 (จบ)

The Victims Game เจาะจิต ปิดเกมล่าเหยื่อ เป็นซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนที่เต็มไปด้วยความระทึกขวัญและความลึกลับ เรื่องราวของ ฟางอี้เริ่น ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นนักวิทยาศาสตร์ประจำสถานีตำรวจ เขามีความสามารถพิเศษในการวิเคราะห์หลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อคลี่คลายคดีฆาตกรรม

คดีล่าสุดที่ฟางอี้เริ่นต้องรับมือ เป็นคดีฆาตกรรมที่เหยื่อถูกละลายในกรดจนเสียชีวิต เหตุการณ์นี้ทำให้ฟางอี้เริ่นต้องใช้ทักษะพิเศษของเขาในการสืบหาความจริง ซึ่งเบาะแสของคดีนี้กลับนำพาเขาไปพบกับความจริงอันน่าตกใจเกี่ยวกับ ลูกสาววัย 17 ปี ของเขาเองที่หายตัวไปหลังจากที่เขาหย่ากับภรรยา และไม่ได้ติดต่อกันมานาน

การสืบสวนคดีนี้ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของการไขปริศนาการฆาตกรรม แต่ยังเกี่ยวข้องกับความรู้สึกส่วนตัวของฟางอี้เริ่นที่ต้องเผชิญหน้ากับความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับลูกสาวของเขา ซีรีย์นี้เต็มไปด้วยการผสมผสานระหว่างการสืบสวนสอบสวนที่ซับซ้อนและเรื่องราวดราม่าครอบครัวที่เข้มข้น

The Victims Game เจาะจิต ปิดเกมล่าเหยื่อ เป็นซีรีย์ที่นำเสนอความตื่นเต้นและการหักมุมที่ไม่คาดคิด ผู้ชมจะได้ติดตามเรื่องราวการค้นหาความจริงที่ซับซ้อนและการต่อสู้กับความรู้สึกส่วนตัวของตัวละครหลักอย่างฟางอี้เริ่น

หากคุณชื่นชอบซีรีย์สืบสวนสอบสวนที่มีการวิเคราะห์หลักฐานทางวิทยาศาสตร์และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลึกลับ The Victims Game จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง