EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24 (จบ)

The Sweet Girl วุ่นรักสลับร่าง เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเรื่องราวที่คาดไม่ถึง เมื่อ ลั่วยิ่นหราน เจ้าของร้านและนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นนำจากร้าน หยุนอีฟาง และ หมีจิ่วเอ๋อร์ สาวใจกล้าและบ้าบิ่น ต้องมาสลับร่างกันโดยไม่ทันตั้งตัว

เรื่องราวเริ่มต้นจากโชคชะตาที่นำพาสองคนจากโลกที่แตกต่างกันมาเกี่ยวข้องกัน ลั่วยิ่นหรานเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบและเต็มไปด้วยความสามารถในการออกแบบเสื้อผ้า ส่วนหมีจิ่วเอ๋อร์เป็นสาวที่มีความกล้า ไม่กลัวความเสี่ยง และเต็มไปด้วยพลังในการใช้ชีวิต แต่เมื่อทั้งคู่สลับร่างกัน ความวุ่นวายก็เริ่มต้นขึ้น

ทั้งสองคนต้องปรับตัวกับร่างกายและชีวิตที่ต่างจากตัวเอง การสลับร่างนำพาไปสู่เหตุการณ์ที่ทั้งตลกและซาบซึ้ง ในขณะที่ทั้งลั่วยิ่นหรานและหมีจิ่วเอ๋อร์ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตในร่างของอีกฝ่าย พวกเขายังต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ และเริ่มเข้าใจตัวตนและความรักที่เติบโตขึ้นทีละน้อย

The Sweet Girl วุ่นรักสลับร่าง เป็นซีรีย์ที่เต็มไปด้วยความฮาและความซาบซึ้งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ทั้งรอยยิ้มและน้ำตา เรื่องราวของการสลับร่างและการเรียนรู้จากประสบการณ์ใหม่ๆ นี้จะพาผู้ชมไปพบกับความรักและมิตรภาพที่อบอุ่น

หากคุณชื่นชอบซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีความสนุกสนานและเรื่องราวที่ไม่ซ้ำซาก The Sweet Girl เป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาด