EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12 (จบ)

The Journey ย้อนเวลาค้นหาอดีตภพ เป็นเรื่องราวของเด็กสาวผู้หนึ่งที่ได้รับการเลี้ยงดูจากอาจารย์ตั้งแต่วัยเยาว์ เธอมีพลังพิเศษที่ช่วยให้เธอสามารถเดินทางข้ามเวลาไปยังสถานที่ต่างๆ และย้อนเวลากลับไปแก้ไขชะตากรรมของผู้คน เรื่องราวของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้รับภารกิจสำคัญในการป้องกันภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้น และภารกิจนี้จะพาเธอไปพบกับการทดสอบที่ท้าทายเกี่ยวกับความรักและชะตาชีวิต

ความสามารถในการย้อนเวลาอันทรงพลังนี้มาพร้อมกับการต้องเสียสละบางอย่าง เธอสามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขโชคชะตาได้ แต่ต้องแลกกับน้ำตาหนึ่งหยด ภารกิจของเธอจะสามารถช่วยโลกจากภัยพิบัติที่ใกล้จะมาถึงได้หรือไม่? และเธอจะสามารถหาคำตอบเกี่ยวกับความรักในช่วงเวลาที่เธอเดินทางผ่านไปหรือไม่?

ในเรื่องนี้ “ม๋าเข่อ” รับบทเป็น “หย้าหลง” เจ้าชายแห่งตระกูลแวมไพร์ เขาเป็นแวมไพร์รูปงามที่มีผมสีเงินและดวงตาสีฟ้า เงียบขรึมและเยือกเย็นในโลกแห่งความมืด ความรักที่หย้าหลงมีต่อคนที่เขารักยังคงมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงมาตลอดหลายพันปี การเผชิญหน้าระหว่างเด็กสาวและหย้าหลงทำให้เกิดเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลึกลับและความโรแมนติกเหนือธรรมชาติ

The Journey ย้อนเวลาค้นหาอดีตภพ เป็นซีรีย์ที่ผสมผสานระหว่างการเดินทางข้ามเวลา การต่อสู้กับชะตากรรม และความรักที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความหวัง ผู้ชมจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยการค้นหาคำตอบของหัวใจ