EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

The Boys Season 4 กลับมาอีกครั้งในปี 2024 กับความดุเดือดและท้าทายมากยิ่งขึ้น โลกในซีรีย์นี้กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เมื่อ วิกตอเรีย นิวแมน นักการเมืองผู้ทะเยอทะยาน กำลังเข้าใกล้ทำเนียบขาวมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยอิทธิพลและความสามารถในการควบคุมสถานการณ์ได้อย่างแยบยล

ในซีซั่นนี้ ก๊วนหนุ่มซ่าที่นำโดย บิลลี่ บุตเชอร์ ยังคงไม่ลดละในการสู้กับซูเปอร์ฮีโร่ที่ใช้พลังในทางที่ผิด พวกเขาต้องรับมือกับศัตรูที่มีความรุนแรงและไม่คาดฝัน ทั้งการเผชิญหน้ากับเหล่าฮีโร่ที่เริ่มทรงอิทธิพลมากขึ้นและสถานการณ์ที่ยุ่งเหยิงยิ่งกว่าเดิม

ขณะเดียวกัน ฮีโร่ที่เราเคยรู้จักในฐานะผู้ปกป้องประชาชนเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง บางคนเข้าสู่เส้นทางมืดที่ยากจะหลีกเลี่ยง เรื่องราวในซีซั่นนี้จะเต็มไปด้วยการหักหลัง ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน และการต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่ระหว่างคนธรรมดากับซูเปอร์ฮีโร่ แต่ยังรวมถึงการต่อสู้ทางการเมืองและอำนาจ

The Boys Season 4 มาพร้อมกับความเข้มข้นและการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ผู้ชมจะได้เห็นความท้าทายใหม่ๆ ที่ทีมก๊วนหนุ่มซ่าต้องเผชิญ ทั้งจากศัตรูที่ทรงพลัง และความขัดแย้งภายในทีมเอง