EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

LA BREA Season 3 เป็นเรื่องราวต่อเนื่องของการผจญภัยสุดตื่นเต้นและการเอาชีวิตรอดในโลกดึกดำบรรพ์ ครอบครัวของแคลร์ แฮร์ริส (รับบทโดย นาตาลี ซี) ต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างหนักเมื่อพวกเขาถูกดึงเข้าสู่โลกที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ผ่านหลุมยักษ์ที่ปรากฏขึ้นอย่างไม่คาดคิดกลางเมืองลอสแองเจลิส เหตุการณ์นี้ทำให้พวกเขาพบกับกลุ่มคนอื่นๆ ที่ถูกดึงเข้าสู่สถานการณ์เดียวกัน

ซีรีย์นี้ไม่เพียงแต่นำเสนอการผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตโบราณ แต่ยังสอดแทรกความสัมพันธ์ในครอบครัวและความพยายามของพวกเขาที่จะอยู่รอดในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอันตราย ในขณะที่พวกเขาต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนและความท้าทายจากทั้งธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน

ในซีซั่นที่ 3 นี้ เรื่องราวจะเข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อแคลร์และครอบครัวต้องเผชิญหน้ากับความลึกลับใหม่ๆ ที่ถูกเปิดเผยในโลกดึกดำบรรพ์ พวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและหาทางกลับสู่โลกปัจจุบันให้ได้ พร้อมกับการสร้างพันธมิตรใหม่และต่อสู้กับศัตรูที่คาดไม่ถึง

LA BREA Season 3 มาพร้อมกับความตื่นเต้นและการผจญภัยที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นตลอดทุกตอน เรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและการค้นหาความหมายในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและสิ่งที่ไม่คาดคิด