EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22 (จบ)

The Vampire Diaries Season 3 ดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในซีซั่นก่อน เมื่อ เอลีน่า กิลเบิร์ต (Elena Gilbert) และกลุ่มเพื่อนของเธอต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแวมไพร์ พ่อมด และมนุษย์หมาป่า ในซีซั่นนี้ ความสัมพันธ์ของเอลีน่า, สเตฟาน ซัลวาทอร์ (Stefan Salvatore) และ เดมอน ซัลวาทอร์ (Damon Salvatore) ถูกทดสอบอย่างหนัก เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ คลาวส์ (Klaus) แวมไพร์ดั้งเดิมที่มีอำนาจสูงสุด

ซีซั่นนี้เริ่มต้นด้วยสเตฟานที่กลายเป็น “Ripper” แวมไพร์ที่ไม่สามารถควบคุมความกระหายเลือดได้อีกต่อไป ภายใต้การควบคุมของคลาวส์ สเตฟานสร้างความวุ่นวายและความรุนแรงในหลายเมือง ในขณะเดียวกัน เดมอนและเอลีน่าก็พยายามช่วยเหลือสเตฟานให้กลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง และพยายามหยุดยั้งแผนการของคลาวส์ในการสร้างแวมไพร์/มนุษย์หมาป่าไฮบริด

คลาวส์ และ รีเบคก้า (Rebekah) น้องสาวของเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในแวมไพร์ดั้งเดิม ได้เดินทางมายัง มิสติกฟอลส์ (Mystic Falls) เพื่อค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับวิธีการทำลายแวมไพร์ดั้งเดิม เรื่องราวของครอบครัวดั้งเดิมถูกเปิดเผยอย่างละเอียด ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องดั้งเดิม รวมถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นแวมไพร์

เอลีน่าต้องต่อสู้กับความรู้สึกที่ซับซ้อนระหว่างเธอกับเดมอน เมื่อความรักที่เธอมีต่อสเตฟานเริ่มสั่นคลอน ขณะที่ แคโรไลน์ ฟอร์บส์ (Caroline Forbes) ก็ติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับ ไทเลอร์ ล็อควู้ด (Tyler Lockwood) ที่กลายเป็นไฮบริด

The Vampire Diaries Season 3 เต็มไปด้วยการหักมุมที่ไม่คาดคิด การเปิดเผยที่ตื่นเต้น และการพัฒนาของตัวละครที่เข้มข้นขึ้น เนื้อเรื่องที่เจาะลึกถึงความเป็นมาของแวมไพร์ดั้งเดิมและการเปิดตัวตัวละครใหม่ๆ เพิ่มความซับซ้อนและความน่าสนใจให้กับเรื่องราว

ซีซั่นนี้จบลงด้วยปมที่น่าตื่นเต้นและคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเอลีน่าและตัวละครอื่นๆ ทำให้ผู้ชมต้องรอคอยอย่างใจจดใจจ่อสำหรับซีซั่นถัดไป หากคุณเป็นแฟนซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความรัก ความลึกลับ และการต่อสู้เพื่ออำนาจ The Vampire Diaries Season 3 จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง