EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22

The Vampire Diaries Season 1 เป็นซีรีส์ฝรั่งที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในแนวโรแมนติก-ดราม่าแฟนตาซี โดยซีซั่นแรกเปิดเรื่องด้วยชีวิตของ เอลีน่า กิลเบิร์ต (Elena Gilbert) นักเรียนมัธยมปลายที่ยังคงโศกเศร้าจากการสูญเสียพ่อแม่ในอุบัติเหตุรถยนต์ แต่ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ สเตฟาน ซัลวาทอร์ (Stefan Salvatore) ชายหนุ่มลึกลับที่ย้ายมาอยู่ในเมือง มิสติกฟอลส์ (Mystic Falls) และทำให้เอลีน่าเริ่มมีความรู้สึกพิเศษต่อเขา

สิ่งที่เอลีน่าไม่รู้คือ สเตฟานเป็นแวมไพร์ที่มีอายุมากกว่าร้อยปี นอกจากนี้ยังมี เดมอน ซัลวาทอร์ (Damon Salvatore) พี่ชายของสเตฟาน ที่เป็นแวมไพร์เช่นกัน แต่บุคลิกและจุดประสงค์ของเดมอนนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นแวมไพร์ที่ร้ายกาจและอันตราย โดยมุ่งหวังที่จะนำ แคเธอรีน เพียร์ซ (Katherine Pierce) แวมไพร์สาวที่เขาหลงรักกลับมา

ตลอดทั้งซีซั่นแรก ความสัมพันธ์ระหว่างเอลีน่า สเตฟาน และเดมอนค่อยๆ พัฒนาขึ้น พร้อมกับการเปิดเผยความลับมากมายเกี่ยวกับอดีตของเมืองมิสติกฟอลส์ รวมถึงความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของเอลีน่า ซึ่งมีส่วนสำคัญในโลกของแวมไพร์ นอกจากนี้ยังมีความลับเกี่ยวกับแคเธอรีน เพียร์ซ ผู้ที่มีหน้าตาเหมือนเอลีน่าอย่างน่าประหลาดใจ ทำให้เกิดความยุ่งเหยิงและอันตรายขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากแวมไพร์แล้ว ซีรีส์ยังนำเสนอสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติอื่นๆ ที่เข้ามามีบทบาทในเมืองมิสติกฟอลส์ ทำให้ซีซั่นแรกเต็มไปด้วยความตื่นเต้น การต่อสู้ และการค้นหาความจริงที่น่าติดตาม เอลีน่าและตัวละครอื่นๆ ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ท้าทายเพื่อปกป้องตนเองและคนที่พวกเขารัก

The Vampire Diaries Season 1 จบลงด้วยจุดหักมุมที่ไม่คาดคิด เปิดเผยความลับและเรื่องราวซับซ้อนยิ่งขึ้น นำไปสู่ความตื่นเต้นในซีซั่นต่อไป หากคุณชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซีที่มีทั้งความรัก ความลึกลับ และแอ็คชั่นในโลกของแวมไพร์ The Vampire Diaries Season 1 เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด